Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Romano lên tiếng vụ Chelsea mua Musiala

Trong tuần này, đã có những suy đoán cho rằng Chelsea có thể ký hợp đồng với tài năng trẻ của Bayern Munich - Jamal Musiala - trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Nguồn tin từ Secret Scout tiết lộ sao mai 20 tuổi thuộc mẫu cầu thủ đặc biệt mà The Blues rất muốn sở hữu.

Musiala là "báu vật" được nhiều đội bóng mơ ước.

Dù vậy, có vẻ việc Musiala chuyển đến Chelsea là không thực tế vào lúc này, khi CLB phía Tây London vẫn chưa có động thái cụ thể nào với tiền vệ tấn công người Đức dù kỳ chuyển nhượng đã sắp kết thúc.

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano cập nhật thương vụ này trên trang Youtube cá nhân: "Chúng ta đã nghe được không ít cái tên, một vài trong số đó hoàn toàn không có khả năng, giống như Musiala. Đây là điều Chelsea chưa bao giờ cân nhắc vào mùa hè này, vì họ không thể có được cậu ấy ."

Thực tế, Musiala đang là cầu thủ quan trọng của Bayern và việc tài năng sinh năm 2003 được liên hệ cùng Chelsea dường như không quá phù hợp ở thời điểm hiện tại. Nhưng với những điều "điên rồ" mà đội bóng của Todd Boehly đã làm thời gian gần đây, không thể loại trừ bất cứ khả năng nào từ đội chủ sân Stamford Bridge.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Dương Quang | 11:50 31/08/2023