Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Romano: Vì Man Utd, Hojlund bất chấp tất cả

Cụ thể, Romano nói trên Caught Offside: "Hôm qua, Rasmus Hojlund đã trả lời phỏng vấn truyền thông Đan Mạch, nói rằng có những CLB khác quan tâm đến cậu ấy vào mùa hè này và muốn giữ kín câu chuyện. Hojlund tuyên bố ưu tiên hàng đầu luôn là Manchester United và điều đó hoàn toàn đúng.

Tôi nhớ đã nói hồi đầu mùa hè rằng có những CLB khác theo đuổi Hojlund, nhưng tôi sẽ đề cập đến điều đó sau khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Bây giờ có thể là thời điểm đó."

Vì Man Utd, Hojlund bất chấp tất cả.

Romano tiếp tục: " Tuy nhiên, cần nói rõ rằng, sự thật là Hojlund chỉ muốn đến Manchester United và cậu ấy thậm chí đã bổ nhiệm người đại diện mới để được chuyển đến Old Trafford.

Hojlund nói với công ty rằng họ có 3 tháng thử thách để đưa cậu ấy đến Manchester United . Họ đã hoàn thành nhiệm vụ và điều đó cho thấy đây chính là ước mơ của cạu ấy khi là một fan hâm mộ của Man United khi còn nhỏ.

PSG cũng đã cố gắng tham gia, nhưng thương vụ này sẽ không bao giờ xảy ra vì Hojlund đã ở rất gần Manchester United. Cũng có một CLB Anh khác là Tottenham theo đuổi Hojlund.

Tuy nhiên, một lần nữa, lập trường của cầu thủ này là “hãy để tôi tập trung vào Man United vì đó là ước mơ của tôi”. Tất nhiên Man United rất hài lòng với Hojlund."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 18:04 06/09/2023