Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Ronaldo làm hết, Al Nassr hủy diệt Al Shabab

Với dàn sao thượng hạng như Ronaldo , Sadio Mane, Brozovic hay Laporte , Al Nassr dễ dàng kiểm soát mọi thứ và liên tục dồn ép Al Shabab.

Cơ hội sớm đến với Al Nassr trong những phút đầu. Và phút thứ 12, họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Ronaldo là người lập công với cú sút 11m thành bàn sau khi bóng để chạm tay một cầu thủ đội khách.

Ronaldo chơi cực tốt trước Al Shabab.

CR7 có thể tiếc nuối khi bị hủy bỏ bàn thắng thứ 2 ở phút 18, nhưng đến phút 38, anh cũng hoàn thành cú đúp. Lần này, siêu sao người Bồ Đào Nha bị phạm lỗi trong vòng cấm và anh tự mình thực hiện thành công quả phạt đền.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Ronaldo đóng vai trò kiến tạo để Sadio Mane ngả người ghi bàn thắng thứ 3.

Bàn thắng thứ 4 của Al Nassr cũng có dấu ấn của cựu ngôi sao Quỷ đỏ , khi cú đánh đầu của anh đưa bóng tìm đến cột dọc, và Sultan Al Ghannam đã sút bồi thành công, ấn định thắng lợi 4-0 cho đội nhà trước Al Shabab.

Ở trận đấu cùng giờ, với sự tỏa sáng của 2 ngôi sao Riyad Mahrez và Franck Kessié, Al-Ahli Saudi cũng đã dễ dàng đánh bại Al Taee với tỷ số 2-0 để duy trì mạch 4 trận toàn thắng ở giải VĐQG.

Đội hình ra sân:

Al Nassr (4-2-3-1): Al Aqidi; Al Ghannam, Al Fatil, Laporte, Konan; Al Khaibari, Brozovic; Mane, Otavio, Ghareeb; Cristiano Ronaldo.

Al Shabab (4-5-1): Kim; Al Saqour, Iago Santos, Al Sharari, Al Sibyani; Al Muwullad, Al Qahtani, Cuellar, Banega, Bahbri; Diallo.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 04:46 30/08/2023