Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Salah tiến cử tài năng trẻ hàng đầu châu Phi cho Liverpool

Trong những năm gần đây, vai trò của Mohamed Salah đối với Liverpool là không thể thay thế . Những đóng góp của ngôi sao người Ai Cập dành cho đội bóng không chỉ dừng lại ở khả năng chuyên môn. Tiền đạo 31 tuổi đã trở thành một biểu tượng trong lòng các CĐV của The Kop.

Mới đây, Salah tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến tương lai của Liverpool , khi tiến cử một tài năng trẻ người đồng hương cho đội chủ sân Anfield. Theo cựu sao AS Roma, cầu thủ chạy cánh Ibrahim Adel sẽ giúp hàng công The Kop thi đấu hiệu quả hơn trong tương lai nếu được chiêu mộ.

Adel trong màu áo Pyramids.

Nhà báo Graeme Bailey nói về ý định của Salah trong podcast Talking Transfers: "Chúng tôi đã nghe về cầu thủ này, người được Chelsea quan tâm và cũng có thể chuyển đến Strasbourg, Ibrahim Adel. Chúng tôi đã nói về cậu ấy trước đó. Mo Salah tiến cử chàng trai này cho Liverpool.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá châu Phi và đã thể hiện phần nào điều đó thời gian gần đây. Cậu ta chơi bóng cho CLB Pyramids ở Ai Cập. Mo Salah thích cậu ấy và đã giới thiệu cho Liverpool."

Adel đã ghi được 21 bàn thắng cùng 7 kiến tạo cho Pyramids sau 79 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu Ai Cập. Tài năng 22 tuổi được liên kết với không ít đội bóng lớn, trong đó có Chelsea. Dù vậy, Salah có thể là nhân tố giúp Liverpool sở hữu cầu thủ chạy cánh này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Dương Quang | 09:30 12/09/2023