Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Siêu phẩm trận gặp Forest là bàn thắng của tháng tại M.U

Vượt qua cả đồng đội cũ ở Real Madrid là Raphael Varane và Christian Eriksen để giành danh hiệu này, ngôi sao người Brazil đã dứt điểm từ cự ly gần để san bằng tỷ số cho Quỷ đỏ trước Forest. Bàn thắng đến vào thời điểm quyết định của trận đấu, đoàn quân của Erik ten Hag sau đó lội ngược dòng thành công 3-2 trên sân nhà, sau khi bị dẫn trước 0-2 chỉ sau 4 phút.

Bàn thắng của Casemiro bắt đầu từ quả đá phạt của Bruno Fernandes, bóng hướng đến chỗ Marcus Rashford ở ngoài vòng cấm. Sau đó, Bruno đã chạy chỗ xuất sắc, đón bóng từ đồng đội và đánh đầu cho Casemiro trong vòng cấm, cầu thủ người Brazil đỡ bóng bằng ngực và volley cận thành khiến các khán đài bùng nổ.

Casemiro có pha dứt điểm sắc bén.

Bàn thắng này thể hiện đúng ý đồ của Ten Hag về một thứ bóng đá tấn công, nhanh, trôi chảy. B àn thắng của Casemiro giành được 35% tổng số phiếu bầu.

Ở vị trí thứ hai là pha đánh đầu xuất sắc của Varane, giúp M.U giành chiến thắng trong ngày mở màn trước Wolves, thu về 25% lượt bình chọn. Ở vị trí thứ ba là pha càn quét của Eriksen vào lưới Forest, chiếm 21%.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vũ | 20:38 02/09/2023