Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Smith Rowe đứng trước bước ngoặt định đoạt sự nghiệp ở Arsenal

Chấn thương đã hành hạ Emile Smith Rowe trong 18 tháng qua, vấn đề khiến anh mất chỗ đứng tại Arsenal. Kết quả là vào mùa hè vừa qua, Smith Rowe được cho là sẽ rời sân Emirates để đến Chelsea hoặc Aston Villa. Tuy nhiên, anh vẫn ở lại câu lạc bộ thời thơ ấu của mình và Arteta tuyên bố vẫn dành sự tin tưởng cho số 10.

Trong một cuộc họp báo trước truyền thông, Arteta phát biểu:

"Đúng vậy. Vai trò của cậu ấy giống như mọi người khác. Cậu ấy cố gắng cống hiến hết mình và giúp đội trở nên tốt hơn. Rõ ràng là tôi đã nói chuyện với Smith Rowe và điều quan trọng là cậu ấy phải hiểu mình ở đâu. Mọi chuyện sẽ luôn khó khăn trong ba hoặc bốn tuần đầu tiên".

Smith Rowe vẫn nằm trong kế hoạch của Arteta ở mùa giải này.

“Không chỉ ở Arsenal mà đối với tất cả các câu lạc bộ mà bạn biết, những cầu thủ không thể thi đấu đều không hài lòng. Chúng tôi chỉ có một trận đấu mỗi tuần và nó kéo dài trong suốt một tháng. Tất cả đến với mùa giải mới với những khát vọng rất lớn và không có đủ phút thi đấu dành cho họ nhưng tháng 9 sẽ rất khác".

Như Arteta đã ám chỉ, Arsenal sẽ sớm thi đấu 3-4 ngày một lần và đó sẽ là những thời điểm mà đội hình của ông được đánh giá nghiêm ngặt. Sức mạnh về chiều sâu là vấn đề quan trọng và Pháo thủ đang có điều đó trong một mùa giải tái xuất Champions League.

Nửa tháng 9 đã kết thúc nhưng á quân Premier League vẫn còn 5 trận đấu trong 15 ngày tới thuộc 3 mặt trận khác nhau. Các trận đấu ở Premier League với Everton, Tottenham và Bournemouth sẽ diễn ra trong bối cảnh Arsenal có trận trở lại Champions League trên sân nhà trước PSV và màn đụng độ Brentford ở Carabao Cup. Tiếp theo đó, Arsenal sẽ đá thêm 5 trận nữa trong tháng 10.

Nếu Smith Rowe muốn đóng một vai trò nổi bật trong mùa giải này, anh phải tỏa sáng ở các tuần tới . Thứ Tư ngày 27 tháng 9 có thể là điểm khởi đầu để cầu thủ sinh năm 2000 bắt đầu ghi điểm với Arteta. Khi cuộc đụng độ chạm trán Brentford tại Carabao Cup diễn ra xen kẽ các trận đấu vào cuối tuần với Spurs và Bournemouth, việc xoay tua ở Arsenal dường như xảy ra. Smith Rowe chắc chắn sẽ có một chút thời gian thi đấu. Việc gây ấn tượng trong trận đấu đó nhiều khả năng giúp ngôi sao này nhận thêm những cơ hội khác.

Số 10 sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong những tuần tới.

Mùa giải này sẽ là thời điểm định đoạt sự nghiệp của Smith Rowe tại Arsenal nên sáu tuần tới sẽ rất quan trọng. Arteta chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến 'gà nhà' Hale End nếu cần thay đổi đội hình. Khi đó, Smith Rowe không đơn thuần xuất phát từ ghế dự bị mà nhiều khả năng sở hữu cơ hội đá chính đầu tiên ở Arsenal sau 16 tháng.

Smith Rowe có cơ hội phất cờ tiên phong và nó sẽ làm rõ ràng chuyện tương lai của cầu thủ này tại sân Emirates.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 22:59 15/09/2023