Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Ten Hag bảo vệ Maguire trước những chỉ trích

Harry Maguire vẫn được Gareth Southgate trao cơ hội ở tuyển Anh tại đợt tập trung tháng 9 bất chấp đã mất chỗ đứng tại Manchester United . Maguire mới chỉ ra sân một lần cho Quỷ đỏ trong mùa giải này, xuất hiện 23 phút trong trận thua 1-3 trước Arsenal,

Southgate sử dụng Maguire trước Scotland và Ukraine, điều khiến ngôi sao sinh năm 1993 đối diện hàng loạt chỉ trích từ người hâm mộ. Phần đông dư luận cho rằng trung vệ xứ sương mù không xứng đáng khoác áo Tam sư.

Ten Hag bảo vệ Maguire trước những chỉ trích.

Sức ép dành cho Maguire càng lớn khi anh là người phản lưới nhà giúp Scotland có bàn thắng danh dự trước đoàn quân của Southgate. Chứng kiến những gì xảy ra với Maguire, HLV Erik ten Hag đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này và kịch liệt bảo vệ cựu thủ quân Manchester United, trích dẫn từ Goal:

" Tôi đã chia sẻ nhiều lần những chỉ trích hướng về Maguire là thiếu tôn trọng . Maguire là một cầu thủ xuất sắc có những màn trình diễn tuyệt vời. Mọi chuyện xảy ra thật điên rồ nhưng đó là cách nó xảy ra trong bóng đá. Maguire phải ngăn chặn điều này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 22:34 15/09/2023