Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Ten Hag bảo vệ Martial trước những la ó

Sau hai trận đá chính liên tiếp trước Nottingham Forest và Arsenal, Anthony Martial đã phải nhường vị trí trung phong cho Rasmus Hojlund. Hojlund trải qua khoảng thời gian thi đấu khá ổn ở cuộc tiếp đón Brighton.

Anh từng 1 lần đưa bóng vào lưới đối thủ nhưng bị trọng tài từ chối bàn thắng sau khi tham khảo VAR. Trước khi Marcus Rashford thực hiện tình huống căng ngang, quả bóng đã ra ngoài đường biên.

CĐV Manchester United la ó Erik ten Hag vì động thái rút Hojlund ra ngoài và sử dụng Martial vào phút thứ 64. Một số ý kiến cho rằng CĐV Quỷ đỏ ngán ngẩm trước màn trình diễn kém cỏi của Martial. Sau trận đấu, Ten Hag phát biểu bảo vệ cậu học trò người Pháp:

Martial đang gặp nhiều sức ép.

"Tôi nghĩ những tiếng la ó xuất hiện là do Hojlund rời sân. Tôi không muốn đề cập chuyện này. Năm ngoài, tôi cho rằng khi Martial thi đấu, cậu ấy đã tạo ra tác động tích cực đến các trận đấu của toàn đội".

"Chúng tôi gần như không thua trận nào với Martial trên sân nên nếu đó là sự thật thì tôi không hiểu. Tại thời điểm này, Martial không có phong độ tốt nhất và đang dần hồi phục. Khi bình phục 100%, cậu ấy sẽ có đóng góp như mùa giải trước . Martial cũng phải luôn sẵn sàng, giữ sự ổn định thì phong độ của cậu ấy sẽ tốt hơn".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 10:14 17/09/2023