Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Ten Hag: "Brighton cũng tiêu tiền"

Đội bóng của Erik ten Hag gây thất vọng lớn khi để thua 1-3 trước Brighton ngay tại sân nhà Old Trafford . Danny Welbeck ghi bàn mở tỷ số cho đội khách ở phút thứ 20. Sang hiệp 2, Pascal Gross và Joao Pedro lần lượt ghi bàn, giúp Brighton nới rộng cách biệt. Bàn thắng của Hannibal Mejbri sau đó là không đủ để giúp Quỷ đỏ có điểm.

Ten Hag gặp áp lực lớn.

Trận thua tại Old Trafford khiến Man United rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH, với 3 thất bại sau 5 trận cho đến thời điểm này của mùa bóng. Đây cũng là thành tích tệ hại nhất của Quỷ đỏ trong kỷ nguyên Premier League.

Nhìn lại, Man United đã thua 3 lần trước Brighton trong 2 mùa giải và nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trước The Seagulls tại Old Trafford. Ten Hag sẽ phải suy nghĩ nhiều khi được gợi ý rằng đội hình xuất phát của Brighton chỉ có giá 17 triệu bảng – trong khi chỉ riêng 2 tân binh mùa hè của Quỷ đỏ, Rasmus Hojlund và Andre Onana có thể có giá lên tới 120 triệu bảng.

Trước vấn đề này, vị chiến lược gia người Hà Lan trả lời: "Tôi nghĩ tất cả các đội đều đang chi rất nhiều tiền. Tôi nghĩ Brighton cũng tiêu tiền như mọi CLB đang làm . Nhưng khi Man United đến, giá cả sẽ tăng cao và đó là sự thật."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 16:31 17/09/2023