Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Ten Hag chốt khả năng ra sân của Amrabat

Thông tin về Sofyan Amrabat đang thu hút sự quan tâm của nhiều CĐV Man United. Tiền vệ 27 tuổi vẫn chưa có trận đấu ra mắt Quỷ đỏ sau khi cập bến sân Old Trafford theo dạng cho mượn từ Fiorentina. Trước đó, Amrabat đã rút lui khỏi đợt tập trung tháng 9 của ĐTQG Morocco vì lý do chấn thương.

Mới đây, chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu với Brighton, HLV Erik ten Hag đã cập nhật tình hình của Amrabat. Phát biểu với MUTV, thuyền trưởng người Hà Lan cho hay:

" Amrabat ư? Thật không may, cậu ấy trở lại với chấn thương. Do đó, Amrabat sẽ không góp mặt ở trận đấu tiếp theo . Tôi nghĩ Amrabat sẽ tái xuất sân cỏ sớm thôi. Tôi nghĩ tất cả chúng ta sẽ nhận được niềm vui từ các cầu thủ".

Amrabat chưa sẵn sàng ra sân.

Đây rõ ràng là thông tin không vui vẻ dành cho CĐV Man United. Trong bối cảnh Casemiro có dấu hiệu sa sút, sự xuất hiện của Amrabat được kỳ vọng bổ sung chất thép, khả năng pressing cho tuyến giữa Quỷ đỏ.

Bên cạnh Amrabat, Man United sẽ không có sự phục vụ của bốn gương mặt Luke Shaw, Tyrell Malacia, Raphael Varane và Mason Mount bởi chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Lisandro Martinez bỏ ngỏ. Bộ đôi Jadon Sancho và Antony ngồi ngoài bởi án treo giò nội bộ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Anh Nguyễn | 04:58 16/09/2023