Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Ten Hag đã chọn Bruno, tôi không thể nói việc này đúng hay sai"

Sau khi tước đi tấm băng đội trưởng từ tay Harry Maguire, HLV Erik Ten Hag đã quyết định đặt niềm tin vào Bruno Fernandes. Thực chất, quyết định này đã gây ra khá nhiều tranh cãi, chủ yếu bởi thái độ thi đấu của Bruno trên sân.

Nhận định về lựa chọn của Ten Hag, Andy Cole cho rằng mỗi người đội trưởng đều có một cách dẫn dắt đội bóng khác nhau, và dù quan điểm của mọi người ra sao thì Bruno vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Huyền thoại người Anh chia sẻ:

Bruno đã là thủ quân của Man Utd.

“Mỗi người đội trưởng đều dẫn dắt theo một cách khác nhau. Một số người có tiếng nói và một số lại dẫn dắt tập thể bằng cách họ chơi bóng. Đặc biệt là trong thời đại ngày nay, bạn càng cần phải cẩn thận hơn về những gì mình nói vì nó có thể dễ khiến mọi người khó chịu."

"Việc Bruno được lựa chọn làm đội trưởng là đúng hay sai thì tôi không thể nói, bởi vì HLV đã chọn cậu ấy. Trong bóng đá, tất cả chúng ta đều đưa ra quan điểm về mọi cầu thủ. Và bất kể quan điểm của dư luận về việc Bruno trở thành đội trưởng là gì, cậu ấy vẫn là một cầu thủ tuyệt vời của Manchester United . Bruno là đội trưởng được chọn và mọi người nên chấp nhận điều đó."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 22:21 12/09/2023