Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Ten Hag nêu tên 4 vị trí Sofyan Amrabat có thể chơi

Man United đã hoàn tất việc chiêu mộ Amrabat theo dạng cho mượn từ Fiorentina vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 với giá 10 triệu euro, kèm theo tùy chọn mua đứt tuyển thủ Maroc với giá 25 triệu euro.

Ten Hag đánh giá cao Amrabat.

Bất chấp sự nghi ngờ của một số thành viên trong ban tuyển dụng của Man United, câu lạc bộ vẫn ủng hộ Ten Hag khi bổ sung một cầu thủ mà vị chiến lược gia người Hà Lan đã huấn luyện tại FC Utrecht trong giai đoạn 2015-17. Cầu thủ 27 tuổi được biết đến với vai trò tiền vệ phòng ngự trong màu áo Maroc ở World Cup 2022. Anh được Ten Hag nhắm đến như một phương án dự phòng cho Casmiro.

Cựu HLV Ajax cho biết Amrabat chưa thể ra mắt đội bóng trước Brighton , nhưng sẽ hữu ích trong tương lai gần: " Những gì chúng tôi thiếu trong đội hình của mình là một cầu thủ khác đằng sau Casemiro, một tiền vệ trụ điển hình. Theo đó, với Amrabat, chúng tôi có thêm một cầu thủ khác.

Nhưng Amrabat cũng có thể chơi bên cạnh Casemiro, bởi cậu ấy có khả năng chơi ở vị trí cao hơn trên sân. Cậu ấy cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc hậu vệ cánh."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 10:38 16/09/2023