Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Ten Hag nghiêm trị Sancho, thượng tầng M.U tỏ thái độ

Sau những rắc rối đã gây ra, Jadon Sancho phải chịu hình phạt từ phía ban lãnh đạo Manchester United . Cầu thủ người Anh đang tập luyện một mình và chờ đợi kỷ luật nội bộ.

Sancho công khai "bật" lại Erik ten Hag trên mạng xã hội, sau khi thuyền trưởng Quỷ đỏ giải thích việc loại anh khỏi đội hình tham dự trận đấu Arsenal vì màn trình diễn thiếu thuyết phục trong buổi tập.

Ten Hag không tha thứ cho Sancho.

Với một vị HLV luôn đặt kỷ luật lên hàng đầu như Ten Hag, điều này không thể chấp nhận được. Chiến lược gia người Hà Lan cần phải hành động để đảm bảo tình trạng tương tự không còn tái diễn.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Ten Hag muốn Sancho phải công khai xin lỗi ông trên mạng xã hội, nhưng ngôi sao sinh năm 2000 kiên quyết từ chối.

Tuy nhiên điều này chỉ gây bất lợi cho Sancho bởi phía thượng tầng CLB luôn ủng hộ Ten Hag và không buộc ông phải lùi bước trước những động thái mà cậu học trò đưa ra.

Nhà báo Sami Mokbel tiết lộ rằng, Ten Hag cảm thấy sai lầm khi quyết định cho Sancho thêm cơ hội. Chính ông đã ra quyết định tách cựu sao Dortmund ra khỏi buổi tập của toàn đội.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Trường Sơn | 07:28 15/09/2023