Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Ten Hag: "Thật điên rồ"

Nhận định về thất bại của Manchester United trước Brighton , HLV Erik Ten Hag khẳng định các học trò đã chơi tốt và vấn đề chỉ đang nằm ở khả năng tận dụng cơ hội. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Tôi nghĩ hôm nay cũng vậy, chúng tôi đã chơi tốt. Nếu bạn phân tích hiệp một, thật điên rồ . Tôi nghĩ, chúng tôi đã khởi đầu tốt, tạo ra được các cơ hội. Nhưng ở đợt tổ chức tấn công thứ hai và có được cơ hội đầu tiên, Brighton đã có bàn thắng. Chúng tôi phải thể hiện tốt hơn, chúng tôi phải đối mặt với thất bại này."

Ten Hag vẫn đang lạc quan.

“Chắc chắn, kết quả là điều khiến tôi khó chịu, tôi cũng phải xem xét lại cách chúng tôi thi đấu. Nhưng cuối cùng, điều quan trọng nhất vẫn là cá tính. Và bây giờ, chúng tôi sẽ phải chờ xem mình mạnh mẽ đến mức độ nào, cả đội gắn kết với nhau như thế nào và cầu thủ nào đang thể hiện bản lĩnh, dẫn dắt đội bóng."

"Trong tất cả các trận đấu đã qua, đặc biệt là các trận gặp Brighton hôm nay, Arsenal và Forest, chúng tôi đã thấy mình có thể chơi rất tốt và tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhưng, cũng có một số sự cải tiến cần thực hiện."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 03:43 17/09/2023