Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Tiền vệ toàn năng là điểm sáng hiếm hoi của Man United

Tuyển thủ Tunisia đã chơi một vài trận giao hữu cho Man United trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng không ra sân lần nào trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 9. Tưởng như Hannibal Mejbri đã đến Besiktas theo dạng cho mượn, nhưng thỏa thuận đã không thành hiện thực.

Hannibal Mejbri gây ấn tượng khi được tin dùng.

Hôm qua, Mejbri cuối cùng cũng có cơ hội gây ấn tượng với huấn luyện viên Erik ten Hag. Anh vào sân từ phút 64 và ghi bàn thắng danh dự cho Quỷ đỏ bằng một cú sút xa tuyệt vời.

Ngoài bàn thắng, cầu thủ 20 tuổi này đã hoàn thành 100% số đường chuyền và rê bóng của mình, giành chiến thắng trong 4 pha tranh chấp tay đôi. Anh mang về cho đội nhà 2 quả tạt, thực hiện 1 pha tắc bóng thành công và chỉ mất quyền kiểm soát bóng 1 lần.

Nếu Mason Mount không thể ra sân, Mejbri hoàn toàn có thể đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ thay vì Scott McTominay, người đã có trận đấu đáng quên trước Brighton . Cầu thủ người Scotland chỉ thực hiện được 15 đường chuyền cho đến khi bị thay ra ở những phút cuối trận. Anh chỉ thắng được 2 pha tranh chấp tay đôi và có đóng góp quá nhạt nhòa cho đội bóng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 05:40 17/09/2023