Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Tình cảnh trái ngược của Bellingham và Maguire

Tờ báo này nhận định màn trình diễn của Jude Bellingham đã nói lên mọi thứ. Real Madrid dường như đã mở ra một cách tiếp cận mới cho lối chơi của Bellingham bằng cách bố trí cầu thủ này ở vị trí cao nhất trong hàng tiền vệ kim cương, giống như số 10.

Tam sư sở hữu một trong những tiền đạo xuất sắc là Harry Kane và vì vậy nếu Bellingham có thể tạo ra mối đe dọa tấn công tương tự, Gareth Southgate có thể giải quyết được câu hỏi hóc búa ở hàng tiền vệ trước Euro 2024.

Belingham ngày càng quan trọng với tuyển Anh.

Sự kết hợp giữa Bellingham, Phil Foden, Marcus Rashford và Kane đơn giản là quá mạnh đối với Scotland, dù cho đội bóng này đã thắng 5 trận gần đây nhất, bao gồm cả chiến thắng trên sân nhà trước Tây Ban Nha.

Ở đó, đội hình 4-3-3 thông thường của tuyển Anh đôi khi biến đổi thành 4-2-3-1 thời điểm Bellingham kéo vào trung lộ và tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ. Do đó, ESPN kết luận Bellingham chính là tương lai của tuyển Anh.

Ngược lại là tình hình của Maguire . Cầu thủ này vào sân thay người và lập tức đá phản lưới nhà. Đây có thể là dấu chấm hết cho vị trí chủ chốt của Maguire trong thành phần tuyển Anh.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Tiểu Lam | 06:15 13/09/2023