Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Tình hình chấn thương của Arsenal trước trận thư hùng với Everton

Arsenal sẽ hành quân đến Goodison Park mà không có đội hình mạnh nhất. Các báo cáo cho biết Bukayo Saka đã gặp các vấn đề với chấn thương Achilles , thứ đã đeo đuổi anh từ mùa giải trước.

Arteta sẽ mất quân trước cuộc gặp Everton.

Cầu thủ 22 tuổi này được HLV Gareth Southgate cho ngồi dự bị trong trận gặp với Scotland. Mikel Arteta sẽ có nhiều lựa chọn khác trong đội hình để thay thế Saka nhưng đó vẫn là một đòn giáng nặng nề giáng vào tham vọng của Pháo thủ.

Hậu vệ Gabriel Magalhaes cũng dính chấn thương khác trong quá trình chơi bóng ở đội tuyển quốc gia. Anh đã quấn băng trắng ở đùi để chơi 85 phút trong trận ra mắt Brazil. Tuy nhiên, sau đó đã tập luyện trở lại và đá 90 phút trước Peru.

Gabriel chỉ chơi 26 phút trong 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League và chỉ đá chính một lần duy nhất, trong chiến thắng 3-1 trước Man Utd.

Ở một diễn biến khác, Mohamed Elneny sắp trở lại đội một sau khi các phóng viên ảnh bắt được khoảnh khắc anh tập luyện tại London Colney hôm qua. Trong khi đó, Thomas Partey chắc chắn ngồi ngoài. Dự kiến, tiền vệ này sẽ bình phục trong vài tuần tới.

Chấn thương dài hạn nhất cho đến lúc này của Arsenal vẫn là trường hợp của Jurrien Timber.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Ngọa Long | 17:33 15/09/2023