Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

"Tôi sẽ chọn Pellistri thay vì Garnacho ở cánh phải"

Ten Hag hiện đang phải đau đầu trong việc đưa ra lựa chọn trước trận đấu trên sân nhà của Man United với Brighton, khi cả Jadon Sancho và Antony đều không nằm trong kế hoạch của ông vào lúc này. Parker cho biết Pellistri là một người nghiện công việc, người luôn tạo ra thứ gì đó từ con số không.

Parker nói với MyBettingSites: "Tôi sẽ chọn Pellistri thay vì Garnacho ở cánh phải . Tôi nghĩ Garnacho đã làm tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tại thời điểm này, tôi xem cậu ấy như một cầu thủ có thể tạo ảnh hưởng."

"Pellistri có điều gì đó. Cậu ấy có sự sẵn sàng và khao khát ra sân. Cậu ấy làm ra thứ gì đó từ con số không và cậu ấy là một người nghiện công việc."

M.U được khuyên nên dùng Pellistri.

Cựu danh thủ nói thêm: "Nếu cậu ấy chơi ở cánh phải trước [Aaron] Wan Bissaka, tôi nghĩ Manchester United có một cánh phải gồm những cầu thủ chăm chỉ, những người sẽ chơi rất tốt khi họ không có bóng."

Pellistri gia nhập Man United từ Penarol với giá gần 9 triệu bảng vào năm 2020. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này đã có trận ra mắt đội 1 cho Man United mùa trước, cung cấp 1 pha kiến tạo trong 232 phút thi đấu trong 12 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vũ | 20:18 14/09/2023