Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Trở lại, Mudryk gửi thông điệp đặc biệt đến Pochettino

Mykhailo Mudryk được kỳ vọng sẽ trở lại đội hình của Chelsea trong trận đấu với Bournemouth sắp tới. Cầu thủ người Ukraine đã dính chấn thương nhẹ và không thể góp mặt trong chiến thắng của The Blues trước Luton Town, cũng như màn lội ngược dòng ở cuộc đối đầu AFC Wimbledon.

Mudryk đã sẵn sàng trở lại.

Lúc này Mudryk đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, nhưng tài năng 22 tuổi được cho rằng sẽ phải cạnh tranh với Noni Madueke hoặc Cole Palmer cho suất đá chính. Lý do là bởi bản hợp đồng đắt giá của Chelsea không có được màn thể hiện đủ tốt ở ĐTQG trong trận đấu với Anh gần đây.

Và để chứng tỏ bản thân xứng đáng được ra sân từ đầu, Mudryk đã gửi một thông điệp đặc biệt đến HLV Mauricio Pochettino. Cụ thể, cựu sao Shakhtar Donetsk đã đăng tải một video trên trang Instagram cá nhân về một bàn thắng anh ghi được trước đây. Trong đó, Mudryk dễ dàng vượt qua một hậu vệ, chuyền rồi nhận lại bóng từ đồng đội sau đó dứt điểm quyết đoán để ghi bàn .

Trên sân tập ở Cobham, tân binh Chelsea cũng nhiều lần thực hiện hành động tương tự dù anh chưa thể tỏa sáng trên mặt cỏ Premier League. Mudryk cần phải tận dụng cơ hội của bản thân, nếu được Pochettino tin tưởng trong trận đấu sắp tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Dương Quang | 11:35 17/09/2023