Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

TTCN đóng cửa, Chelsea vẫn tạo thương vụ gây sốc?

Mùa hè này, Chelsea đã tạo ra cuộc cách mạng về lực lượng khi chia tay hàng loạt tên tuổi để đón về những tân binh đầy sức trẻ và sự khát khao. Dù thế, những Nicolas Jackson, Moises Caicedo hay Cole Palmer vẫn chưa thể hòa nhập nhập với đội bóng mới, khiến đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino chỉ có được 4 điểm sau 4 vòng đấu .

Hazard gặp khó ở Real sau khi rời Chelsea.

Rõ ràng, Chelsea chưa hoàn toàn hài lòng với những cầu thủ họ đang sở hữu. Và theo nguồn tin từ Daily Express, đội chủ sân Stamford Bridge có thể tạo ra cú sốc bằng việc đưa Eden Hazard trở lại dù cho TTCN mùa hè đã đóng cửa.

Tờ báo nói trên cho biết Chelsea đang thiếu những cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình, và CLB có thể thực hiện động thái bất ngờ - tái hợp với ngôi sao người Bỉ. Nếu trở lại đội bóng phía Tây London, Hazard cùng Thiago Silva sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc dìu dắt những gương mặt trẻ tuổi phát triển mạnh mẽ hơn.

Hiện tại, Hazard đang là cầu thủ tự do, sau khi chấm dứt hợp đồng cùng Real Madrid vào đầu mùa hè. Tuyển thủ Bỉ rời Stamford Bridge để chuyển đến đầu quân cho Los Blancos vào năm 2019 với kỳ vọng rất lớn. Nhưng sau cùng, anh trở thành nỗi thất vọng tại Bernabeu khi chỉ có được 7 bàn thắng cùng 12 kiến tạo sau 76 lần ra sân.

Dù sao, Hazard cũng đạt được nhiều danh hiệu cao quý cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha như La Liga, UEFA Champions League hay UEFA Super Cup. Ở tuổi 32, cựu sao Lille dường như đã đánh mất hình ảnh của chính mình trên sân cỏ. Nhưng nếu được trở lại đội bóng giúp mình thành danh, biết đâu Hazard sẽ tìm lại cảm hứng thi đấu và tạo ra những đóng góp tích cực cho Chelsea ở giai đoạn cuối sự nghiệp?

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link Dương Quang | 11:50 04/09/2023