Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Với Gravenberch, Liverpool sở hữu nhân tố đẳng cấp hơn Pogba

Trang chủ Liverpool xác nhận hoàn tất thương vụ Ryan Gravenberch . Tiền vệ người Hà Lan cập bến đội chủ sân Anfield từ Bayern Munich. Sao mai 21 tuổi vượt qua bài kiểm tra y tế và đặt bút ký hợp đồng tại trung tâm đào tạo AXA .

https://www.thisisanfield.com/2023/09/physically-i-see-frank-rijkaard-what-coaches-have-said-about-ryan-gravenberch/

Theo Brian Tevreden, người từng cộng tác với Gravenberch thuở bé, Liverpool đang sở hữu một nhân tố đẳng cấp hơn cả Paul Pogba:

“Về mặt thể chất, tôi thấy Gravenberch giống Frank Rijkaard vì dáng người cao và rất khỏe mạnh. Nhưng về mặt kỹ thuật, tôi có thể nói rằng cậu ấy là phiên bản xuất sắc hơn của Pogba trong những ngày tháng đỉnh cao ở Juventus, về mặt kỹ thuật và tần suất bao quát sân. Cậu ấy rất nổi trội giống như Pogba và đó là những gì tôi thấy ở Ryan.”

Trong quãng thời gian khoác áo Bayern Munich, Gravenberch chủ yếu chơi ở vị trí số 8, song từng đá tiền vệ trụ 17 lần trong tổng số 103 trận trong màu áo Ajax.

Gravenberch bước sang chương mới của sự nghiệp khi cập bến sân Anfield. Tiền vệ người Hà Lan là chữ ký thứ 4 mùa hè năm nay của Liverpool, sau những Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Wataru Endo.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, bản hợp đồng của Gravenberch có mức phí 45 triệu euro, kèm theo các điều khoản bổ sung.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Bảo Bảo | 17:30 02/09/2023