Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Vừa tỏa sáng, sao Liverpool được liên hệ đến Saudi Arabia

Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, CLB Al Ittihad ở Saudi Arabia đã đưa Joe Gomez của Liverpool vào danh sách mục tiêu cần chiêu mộ . Đại diện Tây Á đánh giá cao tài năng của trung vệ Liverpool và đặc biệt là sự đa năng của anh, khi cựu tài năng lò Charlton có thể thi đấu ở bất kỳ đâu nơi hàng thủ.

Dù vậy, quan điểm của Liverpool rất rõ ràng. Họ không muốn bán người trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, lúc chưa có phương án thay thế. Đặc biệt khi anh vừa tỏa sáng ở trận đấu vừa qua gặp Newcastle.

Joe Gomez được liên kết tới Saudi Arabia.

Dù vậy, Joe Gomez lúc này cũng chỉ được xem là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ của The Kop, sau Virgil Van Dijk, Ibrahima Konate và Joel Matip. Dù vậy, sự đa năng của anh có thể giúp HLV Jurgen Klopp giải quyết nhiều vấn đề nơi hàng thủ khi các trụ cột vắng mặt vì chấn thương hay thẻ phạt.

Trong quá khứ, Joe Gomez từng được đánh giá là một ngôi sao trẻ tiềm năng của bóng đá Anh thế nhưng, anh không đạt được sự phát triển như mong muốn và hiện chỉ còn được xem như phương án xoay tua của The Kop.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Phi Yến | 14:24 29/08/2023