Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

William Saliba chỉ ra cầu thủ đáng sợ của Man United

Chủ nhật này, Man United và Arsenal sẽ có cuộc so tài hứa hẹn đầy hấp dẫn tại Emirates . Nếu như Saliba là trụ cột nơi hàng thủ Pháo thủ, thì Rashford là chân sút chủ lực của Quỷ đỏ.

Saliba đánh giá cao Rashford.

Trung vệ người Pháp nói về Rashford: Rashford quá giỏi, với kỹ thuật, tốc độ . Anh ấy là một cầu thủ rất khó để bạn có thể đối phó."

Rashford là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu. Cầu thủ 25 tuổi không phải lúc nào cũng đạt phong độ tốt nhất, nhưng khi thi đấu đúng sức, anh có thể làm nên khác biệt bất cứ lúc nào.

Rashford đã có 242 lần ra sân ở Premier League, ghi 76 bàn và cung cấp 38 pha kiến tạo. Mùa này, ngôi sao người Anh chưa thể lập công, nhưng đã có 1 pha kiến tạo trong 3 trận đấu ở Premier League cho Quỷ đỏ . Anh chơi rất ấn tượng khi được bố trí đá ở vị trí tiền đạo trái trước Nottingham Forest.

Trong khi đó, Saliba cũng rất quan trọng với Arsenal. Ở mùa giải năm ngoái, Mikel Arteta đã mất Saliba kể từ trận gặp Sporting Lisbon ở Europa League. Sau đó, họ tụt dốc không phanh và mất luôn chức vô địch Premier League, dù đã dẫn trước Man City trong phần lớn mùa giải.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Minh Tuấn | 20:08 02/09/2023