Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Xác nhận! "Gã khổng lồ" từ bỏ Partey vì mức phí quá cao

Fabrizio Romano xác nhận, Juventus từng nhắm đến Thomas Partey để củng cố lại tuyến giữa, còn hiện tại thì mọi thứ đang rất yên lặng. Ký giả người Ý cho biết:

" Tin nóng ở Ý lúc này là về Paul Pogba – người đã chính thức bị treo giò. Juventus đang quyết định xem họ sẽ hành động như thế nào trong tình huống này, bởi vì điều quan trọng là họ phải biết được điều gì đã thực sự xảy ra đằng sau quyết định của tòa án chống doping Ý."

“Một số nguồn tin ở Ý đã báo cáo về khả năng chấm dứt hợp đồng, nhưng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Chắc chắn, đây là khoảng thời gian không may mắn đối với Pogba tại Juventus , với nhiều chấn thương, gần như không bao giờ thi đấu và giờ là vụ việc này."

Juventus được cho là đang nhắm đến Partey để thay Pogba.

“Tình huống của Pogba khiến chúng ta lại thấy những tin đồn về Thomas Partey và Juventus, không có cơ hội nào để thương vụ này diễn ra trong mùa Hè vừa qua. Cậu ấy có tên trong danh sách mục tiêu của Juventus nhưng họ không thể trả 45 - 50 triệu euro. Arsenal cũng không muốn bán đi Partey sau khi xem xét khả năng này ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng."

"Hiện tại, mọi chuyện rất yên tĩnh."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Huỳnh Phong | 17:29 14/09/2023