Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Xác nhận! Tương lai của McTominay phụ thuộc vào Tottenham

Bayern Munich muốn đón tiền vệ trụ và họ đã nhắm đến Joao Palhinha của Fulham. Cầu thủ Bồ Đào Nha hướng lòng đến sân Allianz Arena nên điều đó giúp Bayern tự tin hoàn tất thương vụ. Được biết, Bayern sẽ ký hợp đồng 5 năm với cựu tiền vệ Sporting Lisbon.

Phía Fulham cũng sẵn lòng bán trụ cột cho Die Roten để nhận về khoản phí chuyển nhượng. Song, nút thắt để định đoạt thương vụ này không chỉ phụ thuộc vào Tottenham.

Fabrizio Romano tiết lộ Fulham sẽ bán Palhinha một khi họ tìm được người thay thế . Hiện tại. đội chủ sân Craven Cottage đang nhắm đến Pierre-Emile Hojbjerg của Spurs. Dù Hojbjerg không còn là thành viên chủ chốt tại CLB dưới thời tân HLV Ange Postecoglou nhưng không dễ để CLB London thuyết phục Daniel Levy nhả người.

Thương vụ Palhinha phụ thuộc về Tottenham.

Chính vì vậy, Bayern phải mong chờ Tottenham gật đầu trước Fulham để có thể chốt hạ vụ Palhinha. Câu trả lời của Gà trống cũng sẽ định đoạt nốt vấn đề liên quan đến Scott McTominay.

Trong trường hợp Tottenham gật đầu, Bayern sẽ có Palhinha nên họ không còn nhu cầu theo đuổi McTominay từ Manchester United. Ở chiều ngược lại, McTominay có thể rời sân Old Trafford trong bối cảnh anh được HLV Thomas Tuchel chú ý.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Lữ Phong | 11:04 01/09/2023