Trang ChủLịch Thi ĐấuTin Bóng ĐáGiải Đấu
Đăng Bài
Bongda.com.vn

Xáo trộn đội hình, Arteta bị chê đang cố gắng bắt chước Pep

Mikel Arteta đã nhận nhiều chỉ trích vì cách xáo trộn đội hình của mình mùa giải này, nhưng trong cuộc họp báo tuần trước, ông lại cho biết đó chính là ý đồ của mình.

"Chúng tôi có 36 đội hình khác nhau trong trận đấu (gặp Fulham). Gặp Manchester City, 43 (đội hình khác nhau). Tôi không biết chúng ta đang nói về đội hình nào . Đối với tôi, đó là một điều gì đó rất khác, có thể là từ cách bạn nhìn."

"Tôi đã dùng đội hình khác với Manchester City và có 43 đội hình khác nhau. Mỗi trận đấu là một câu chuyện khác nhau - một câu chuyện khác."

Arteta nhận nhiều chỉ trích vì cách xếp đội hình.

Cựu tiền đạo của Aston Villa, Agbonlahor là một trong những người đánh giá thấp sự mày mò của Arteta, thậm chí cho rằng ông chỉ đang cố gắng bắt chước Pep Guardiola.

"Timber đang bị chấn thương, vì vậy hãy chơi với bộ tứ hậu vệ của mùa giải trước. Zinchenko, Gabriel, Saliba, White. Dùng một hệ thống bình thường. Đó là đội hình mạnh nhất mà họ có."

"Nó khá đơn giản. Anh ấy đã cố gắng làm phức tạp mọi thứ . Anh ấy không phải Pep Guardiola, anh ấy phải có ý tưởng của riêng mình. Hãy ngừng cố gắng sao chép người khác và tiếp tục với những gì đã giúp bạn thành công ngay từ đầu."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vũ | 10:25 05/09/2023